3 lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư Linh Đàm

Các căn hộ thuộc khu đô thị Linh Đàm có những đặc trưng riêng biệt khiến việc bày trí nội thất trở nên phức tạp hơn. Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, Nội thất trọn gói.Net xin đưa ra 3 lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư Linh Đàm dành cho bạn như sau:

1. Nên sử dụng đồ thông minh trong thiết kế nội thất

Các căn hộ chung cư Linh Đàm có diện tích vừa và nhỏ và thường có phòng khách, phòng ăn và bếp chung một không gian. Đây chính là bài toán khó cho thiết kế nội thất chung cư Linh Đàm. Bạn phải bố trí các vận dụng để tạo không gian rộng nhất có thể.

Để giải bài toán này, bạn nên chọn phong cách nội thất ưu tiên sự tối giản trong thiết kế và tận dụng hết tất cả các công năng của đồ dùng. Bằng cách sử dụng các vật dụng thông minh như giường với các kệ dưới gầm vừa để ngủ, vừa đựng đồ, hay tủ âm tường, các kệ treo đồ khác… 

Những vật dụng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích của căn hộ.

Hơn nữa, việc tích hợp nhiều công năng trong một sản phẩm giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Bạn sẽ không phải mua quá nhiều đồ dùng cho căn hộ của bạn.

 

Xem thêm: 2 điều BẮT BUỘC phải biết khi thiết kế thi công nội thất chung cư

 

Nhiều người cho rằng đồ thông minh có giá thành đắt hơn. Tuy nhiên, nếu so sánh một món đồ thông minh với số lượng những đồ dùng khác chỉ để đáp ứng những công năng đó, và có cùng chất liệu thì đồ thông minh sẽ rẻ hơn rất nhiều. Đồng thời, chúng còn giúp bạn tiết kiệm không gian, một công đôi việc luôn!

Vì vậy, bạn nên sử dụng các vật dụng thông minh trong thiết kế nội thất chung cư nói chung và các căn hộ trong khu đô thị Linh Đàm nói riêng.

2. Nên sử dụng tông màu sáng trong thiết kế

Nhược điểm của những căn hộ chung cư vừa và nhỏ chinh là thiếu ánh sáng tự nhiên. Có rất nhiều căn hộ gặp trường hợp ban ngày cũng như chiều tối, ngày nắng như ngày âm u do lỗi thiết kế của chủ đầu tư.

Để khắc phục nhược điểm này, bạn nên sử dụng các tông màu sáng cho căn hộ của mình. Các thiết kế nội thất chung cư Linh Đàm nên sử dụng một tông màu sáng làm chủ đạo và nhấn nhá thêm bằng một tông màu tối.

Bạn có thể chọn sơn tường và đồ nội thất chủ đạo một màu sáng kết hợp với một khoảng tường hoặc một vài đồ nội thất màu đối lập để tạo chiều sâu cho căn hộ. Chính sự tương phản này giúp căn hộ của bạn trở nên hiện đại, sáng sủa và tạo không gian rộng rãi hơn.

3. Nên tránh các thiết kế theo phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển phù hợp với những không gian rộng lớn và chủ trọng vào các chi tiết rườm rà. Trong khi đó, các căn hộ chung cư thường có diện tích nhỏ và ưu tiện tận dụng tối đã không gian nhất.

Do vậy, dù yêu thích sự sang trọng trong phong cách cổ điển bạn cũng nên tránh sử dụng trong thiết kế nội thất chung cư Linh Đàm bởi nó sẽ gây cảm giác chật chội. Hơn nữa, đôi khi phong cách cổ điển còn mang cảm giác bừa bộn cho căn hộ chung cư của bạn.

Thay vì sử dụng phong cách cổ điển, bạn nên thiết kế theo phong cách hiện đại đề cao sự tối giản trong, tận dụng không gian triệt để.

Để giải quyết các bài toán về ánh sáng, không gian sử dụng, điều kiện kinh tế trong thiết kế nội thất chung cư Linh Đàm, bạn cần phải tốn thời gian nghiên cứu và phải có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.  

Chính vì vậy, bạn nên chọn một đơn vị thiết kế và thi công như Nội thất trọn gói.net để tiết kiệm chi phí, thời gian và mang lại hiệu quả tốt nhất. Với những thiết kế phù hợp cho mọi gia đình, văn phòng bạn sẽ có được sự hoàn hảo nhất về không gian sống. Hãy liên hệ với NỘI THẤT TRỌN GÓI.NET, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đã có hàng nghìn mẫu thiết kế nổi tiếng trong khắp cả nước đảm bảo 100% chất lượng mẫu thiết kế và hơn hết đảm bảo sát tới 99% chi phí đầu tư sau khi hoàn thiện thi công nội thất. Hãy liên hệ với NỘI THẤT TRỌN GÓI.NET để sở hữu mẫu nội thất đẹp nhất, ấn tượng nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn: 0968.926.555

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *