2 điều BẮT BUỘC phải biết khi thiết kế thi công nội thất chung cư

Thực tế đã chứng mình rằng tự thiết kế nội thất có khi còn đắt hơn đi thuê mà đồ thừa vẫn thừa, đồ thiếu vẫn thiếu, nhà cửa bừa bộn chẳng đâu vào đâu. Nhưng việc chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư cũng không dễ dàng chút nào. Vì vậy, bạn có thể tham khảo 2 kinh nghiệm dưới đây:

1. Không chọn thi công nội thất chung cư giá rẻ

Ai chẳng muốn giá rẻ nhưng “của rẻ là của ôi”. Căn hộ là tài sản lớn, gắn bó với chúng ta cả đời nên cần phải đặc biệt cẩn thận lựa chọn, chớ nên ham rẻ mà hỏng cả đại sự. Do vậy, bạn không nên chọn thiết kế thi công nội thất chung cư giá rẻ mà hãy chọn giá hợp lý.

Một chi phí hợp lý sẽ mang lại sự hài lòng cho cả hai bên. Có rất  nhiều người ham rẻ nên đã mắc bẫy các đơn vị thi công nội thất. Họ đưa ra bảng giá tưởng rẻ như lại hóa đắt. Khi chọn đơn vị thiết kế cho căn hộ, bạn hãy gửi họ mặt bằng căn hộ và bảo họ báo giá sơ lược cho mình.

Sau khi tham khảo các bảng báo giá, bạn nên chọn đơn vị có chi phí hợp lý nhất bởi nhiều khi đơn vị báo giá rẻ hơn nhưng lại ít đồ đạc hơn, giá của từng đồ đạc tương đương đắt hơn.

Hơn nữa, bạn nên hiểu rằng nếu cùng một sản phẩm mà một bên đưa ra giá rẻ hơn so với mặt bằng thị trường, điều đó có nghĩa là 1 trong 2 trường hợp sau:

  • Họ áp dụng được công nghệ vượt trội để thay thế sức lao động của con người
  • Sản phẩm chất lượng thấp hơn.

Tuy nhiên, trong thiết kế thi công nội thất chung cư ở Việt Nam hiện nay rất khó tìm thấy đơn vị nào có công nghệ vượt bậc như vậy. Điều đó có nghĩa là giá rẻ là chất lượng sản phẩm kém hơn.

Vì vậy, bạn không nên tin vào những lời chào hàng giá quá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường. Bạn hãy chọn một đơn vị có giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của mình!

2. Chỉ chọn đơn vị thi công nội thất chung cư trọn gói

 

Xem thêm: Thiết kế văn phòng, đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây!

 

Thi công nội thất chung cư trọn gói là gì? Là họ sẽ thiết kế cho bạn và kiêm luôn thi công, bạn chỉ việc xách đồ đến ở mà thôi. Bạn sẽ không phải đau đầu xem mua món đồ này ở đâu, giá cả thể nào, việc đó đã có đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư lo.

Bạn nên chọn hình thức này vì có rất nhiều người khốn khổ chạy hết phố này đến phố khác chỉ để mua một bộ bàn ghế. Trong khi đó, bạn chỉ việc ung dung đợi bên thi công nội thất mang đến lắp đặt cho mình.

Hơn nữa, các đơn vị thiết kế thi công trọn gói đều liên kết trực tiếp xưởng gỗ mà không qua bất kể một bên trung gian thứ ba nên sẽ đảm bảo cả về giá thành và thiết kế. Đồng thời, họ là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này nên sẽ đưa ra được những phương án thi công hợp lý nhất cho căn hộ của bạn.

Ngoài ra, căn hộ chung cư thường nhỏ hẹp và đôi khi nhiều góc cạnh nên những đồ nội thất đại trà bán ngoài thị trường thường không phù hợp. Điển hình như những căn hộ ở góc có phòng ngủ khá hẹp, lại bị một góc tường nhô ra, bạn khó có thể tìm được một chiếc bàn phù hợp.  Nhưng khi bạn thuê đơn vị thiết kế và thi công, họ sẽ giúp bạn che lấp những khuyết điểm đó bằng những đồ nội thất đặc biệt phù hợp.

Vì vậy, bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tận dụng không gian tối ưu nhất!

Chỉ với 2 kinh nghiệm trên bạn đã có thể lựa chọn được đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư ưng ý. Nếu bạn có bất cứ băn khoăn gì xin hãy để lại comment/ gọi vào đường dây nóng, đội ngũ chuyên gia của Nội thất trọn gói.net luôn sẵn lòng giải đáp!

Với những thiết kế phù hợp cho mọi gia đình, văn phòng bạn sẽ có được sự hoàn hảo nhất về không gian sống. Hãy liên hệ với NỘI THẤT TRỌN GÓI.NET, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đã có hàng nghìn mẫu thiết kế nổi tiếng trong khắp cả nước đảm bảo 100% chất lượng mẫu thiết kế và hơn hết đảm bảo sát tới 99% chi phí đầu tư sau khi hoàn thiện thi công nội thất. Hãy liên hệ với NỘI THẤT TRỌN GÓI.NET để sở hữu mẫu nội thất đẹp nhất, ấn tượng nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn: 0968.926.555

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *