Mê mẩn với mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại đẹp như mơ

Những đường nét thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, quyến rũ – căn biệt thự mang phong cách hiện đại này khiến bất kì ai cũng phải ngẩn ngơ bởi nét sang trọng của mình.

Sân vườn

Nhìn tổng thể, căn biệt thự có bố cục rất hài hòa với không gian sân vườn, hồ nước, cây cảnh xung quanh, tạo sự vừa mắt, thanh lịch và hiện đại.

Hàng rào trắng bao quanh khiến không gian toát lên vẻ lãng mạn, thơ mộng khiến bạn ngỡ như đang ở trong một bộ phim Hàn Quốc.

 

Cây xanh và các loài hoa đua nhau khoe sắc tỏa hương khiến không gian trở nên sống động, rộn ràng, vui tươi chắc chắn sẽ khiến chủ nhân của căn biệt thự này luôn cảm thấy lạc quan, yêu đời.

 

Một bộ bàn ghế nhỏ được các kiến trúc sư bố trí ngay tại thềm vườn, là nơi thư giãn lí tưởng bên tách trà nhỏ ngắm bình minh mỗi sáng.

 

Các chuyên gia thiết kế cũng đưa cho bạn nhiều lựa chọn với ghế mây đan kê đệm ái hay bộ bàn tròn 6 ghế dựa lưng tiện nghi, thoải mái.

Đọc ngay: TOP 3 phong cách Thiết Kế Biệt Thự nâng tầm đẳng cấp gia chủ 2017

Phòng khách

 

Không gian mở được tái hiện đầy sinh động với hệ thống cửa kính xuyên suốt thay cho những bức tường gạch cứng nhắc.

 

Sự bố trí gọn gàng, ngăn nắp với đầy đủ các đồ nội thất tiện nghi là điểm cộng lớn cho mẫu thiết kế biệt thự này. Chỉ sử dụng 2 màu sắc đơn giản trắng – nâu nhưng căn phòng vẫn toát lên sự thanh thóat và tươi mới.

Phòng bếp

 

Đồ nội thất trong phòng bếp được bố trí gọn gàng, ngăn nắp với gam màu trầm vừa sạch sẽ vừa sang trọng.

 

Bộ bàn ăn 8 người bằng gỗ nâu đem lại sự ấm ấp cho mỗi bữa cơm gia đình.

Phòng ngủ

 

Thiết kế phòng ngủ hướng đến sự tối giản với việc bố trí ít đồ tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng. Không gian sang trọng hơn với tông màu nâu trầm kết hợp ánh sáng ấm áp từ những chiếc đèn đem lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng.

 

Bàn làm việc và giá sách được thiết kế theo một góc tường.

 

Hệ thống tủ đựng đồ nhiều ngăn bố trí song song khiến không gian rất khoa học, logic.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại mà Nội Thất Trọn Gói.Net đã thiết kế và thi công cho gia đình anh Dương ở Ecopark. Sự kết hợp hài hòa giữa nhà chính và khu vực sân vườn tạo nên một tổng thể thoáng rộng, không những sang trọng, hiện đại, mà còn gần gũi với tự nhiên. Đây cũng là lý do khiến gia chủ rất hài lòng.

Nếu yêu thích phong cách thiết kế này, hãy chia sẻ ngay với Nội Thất Trọn Gói.Net để chúng tôi hiện thực hóa giấc mơ của bạn. Hotline tư vấn miễn phí 0968 926 555.

>>> Xem thêm mẫu thiết kế biệt thự chuyên nghiệp ở Hoài Đức <<<

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *