Khám phá ngay mẫu thiết kế biệt thự đẳng cấp tại Hoài Đức

Muốn sở hữu một không gian nội thất biệt thự đẳng cấp ngoài công năng sử dụng tối ưu còn phải toát lên được nét sang trọng, lộng lẫy, tôn lên vị thế của gia chủ. Cùng Nội Thất Trọn Gói.Net chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự đẳng cấp tại Hoài Đức dưới đây nhé!

Khu vực sảnh

Khu vực sảnh rộng rãi và sang trọng, được bố trí nội thất chủ yếu từ đồ gỗ. Không gian trở nên lung linh hơn với chiếc đèn chùm pha lê lấp lánh.

Các kiến trúc sư đặt thêm những chậu cây xanh, hoa tươi giúp khu vực sảnh thêm sinh động.

Phòng khách

Bước chân vào phòng khách, bạn sẽ cảm nhận được nét mềm mại, quyến rũ của phong cách tân cổ điển với bộ bàn ghế gỗ bọc sofa êm ái. Bức tranh kích thước lớn treo trên tường với gam màu vàng – đen cá tính làm điểm nhấn giúp căn phòng bớt đơn điệu.

Phòng bếp và phòng ăn

Với diện tích rộng, thiết kế dạng đảo bếp rất phù hợp cho các bà nội trợ. Bạn cũng có thể dễ dàng vừa nấu ăn, vừa trò chuyện với người thân, bạn bè mà chẳng phải quay lưng vào họ.

Phòng ăn với bộ bàn ghế gỗ 10 người đồ sộ và sang trọng như tôn lên địa vị của gia chủ. Nếu bạn để ý kĩ sẽ thấy sự đồng bộ toát lên từ những bức tranh treo tường hay đèn trang trí,…

Những đường phào, chỉ mạ vàng khiến không gian nội thất biệt thự trở nên cao cấp. Dễ dàng nhận thấy sự kết hợp, bổ sung màu sắc rất tài tình của các kiến trúc sư. Với màu gỗ của đồ nội thất chủ đạo, những màu phụ chủ yếu là các màu trung tính đem lại sự hài hòa, tinh tế.

Phòng ngủ

Phòng ngủ được trang hoàng lộng lẫy với tông màu trắng chủ đạo. Đèn chùm trang trí, gương trang điểm hay họa tiết tỉ mỉ trên chiếc giường sẽ khiến bạn choáng ngợp như đang bước vào một cung điện hoàng gia.

Giấy dán tường họa tiết nhỏ, tinh xảo được các chuyên gia thiết kế sử dụng tạo thêm phần sang trọng, tinh tế cho không gian riêng của phòng ngủ.

Phần tường phía đầu giường được bọc da lưới mắt cá tông nâu trầm đem lại không gian thư thái, nhẹ nhàng, dễ dàng đưa chủ nhân vào giấc ngủ ngon.

Tủ chưa đồ với thiết kế 2 mặt thuận tiện cho việc sắp xếp quần áo, túi xách gọn gàng, ngăn nắp.

Phòng ngủ 2 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vừa sang trọng, vừa phóng khoáng. Những chi tiết quá cầu kì, rườm rà được lược bỏ hoàn toàn.

Thay vì bọc da cho tường như phòng ngủ 1, các kiến trúc sư đã sử dụng tranh treo tường giúp bức tường đỡ trống trải.

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với tivi, tủ sách giúp gia chủ tận hưởng giây phút thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.

Phòng thờ

Phòng thờ với thiết kế đậm chất Á Đông, không gian đối xứng hoàn toàn cân đối.

Nội thất đồ gỗ thường được sử dụng trong không gian nội thất phòng thờ làm toát lên vẻ uy nghiêm, huyền bí.

Câu đối chữ Nho dát vàng đậm chất truyền thống được sử dụng để trang trí cho không gian phòng thờ thêm sang trọng, đẳng cấp.

Với mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp trên, bạn có thể linh hoạt biến đổi cho phù hợp với không gian của mình.

>>> Xem luôn Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Hiện Đại đẹp như mơ tại đây nhé!

Chúc bạn sớm sở hữu căn biệt thự mơ ước – là nơi thư giãn, sum họp, quây quần cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *