CĂN HỘ DUPLEX LÀ GÌ? VÌ SAO NHÀ GIÀU CHỌN DUPLEX ĐỂ Ở?

Khái niệm về căn hộ Duplex đã xuất hiện tại các thành phố lớn của Việt Nam từ khoảng 10 năm trở lại đây. Theo đó, Duplex được gọi là “căn hộ thông tầng” trong các khu căn hộ cao cấp. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn còn mơ hồ chưa biết căn hộ Duplex là gì? Ưu điểm nổi bật của Duplex là gì? Vì sao nhà giàu thường chọn Duplex để ở?

Căn hộ Duplex là gì?

Sỡ dĩ người ta gọi Duplex là “căn hộ thông tầng” bởi vì đây là căn hộ được thiết kế theo hình thức thông tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông thường, các căn Duplex sẽ nằm trên những tầng cao nhất của tòa nhà (ngoại trừ tầng cao nhất).

http://amhome.vn/wp-content/uploads/2024/01/thiet-ke-noi-that-chung-cu-9.jpg

 

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế nội thất – Giải pháp thông minh cho nhà luôn xinh!

Ưu điểm vượt trội của căn hộ Duplex

– Thông thường, chỉ những khu căn hộ cao cấp mới có thiết kế các căn hộ Duplex. Do đó, nếu bạn chọn một chung cư có những căn hộ Duplex, điều này đồng nghĩa với việc bạn đã chọn được một môi trường sống sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện ích nội khu.

– Với diện tích cực lớn và có đến hai tầng, căn hộ này rất phù hợp cho những gia đình đông người hoặc những gia đình muốn có không gian sống rộng rãi thông thoáng. Bạn có thể thoải mái mời bạn bè, người thân đến chơi mà không phải lo lắng về không gian tiếp đãi hay chỗ ngủ ở lại cho khách. Một căn Duplex luôn là niềm tự hào của chủ nhà khi mời khách đến chơi.

http://amhome.vn/wp-content/uploads/2024/01/c0e48fe4b97958270168.jpg

– Gia chủ có thể thoải mái sắp xếp đồ trang trí nội thất và thiết kế nội thất những không gian riêng như phòng karaoke, quầy bar, phòng thư giãn, phòng đọc sách,… trong căn hộ của mình mà không lo ngại về sự giới hạn của diện tích như những căn hộ thông thường khác.

– Khi sở hữu căn hộ này, người ở có thể mở tối đa góc nhìn với view rộng thoáng vì phần tiếp xúc ngoài trời của căn hộ luôn được thiết kế bằng kính cường lực. Cho dù đặt tầm mắt ở một không gian nào trong căn hộ để ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, bạn đều có thể thu được toàn cảnh thành phố trẻ xinh đẹp và tráng lệ

http://amhome.vn/wp-content/uploads/2024/01/can-ho-duplex-5.jpg

Tận dụng được tối đa nguồn sáng từ thiên nhiên nhờ cách thiết kế đặc trưng. Đối với hầu hết chúng ta, nguồn ánh sáng chính là đại diện cho nguồn năng lượng dồi dào. Sống trong một không gian tràn ngập ánh sáng, tâm hồn bạn tự nhiên cũng trở nên nhẹ nhàng, tinh thần sảng khoái, dễ dàng này ra những ý tưởng tuyệt vời. Đó cũng là lí do rất nhiều nhà thiết kế, nhà biên kịch, những người làm việc trong lĩnh vực sáng tạo đều muốn lựa chọn cho mình một căn hộ Duplex để ở.

http://amhome.vn/wp-content/uploads/2024/01/web3.jpg

Còn gì tuyệt vời hơn việc sống trong một không gian rộng rãi thoải mái, với thiết kế đẳng cấp sang trọng, tiện ích nội khu hiện đại và đảm bảo an ninh tuyệt đối!

Với những diện tại phù hợp cho mọi gia đình, bạn sẽ có được sự hoàn hảo nhất về không gian sống. Hãy liên hệ với NỘI THẤT TRỌN GÓI.NET, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đã có hàng nghìn mẫu thiết kế nổi tiếng trong khắp cả nước đảm bảo 100% chất lượng mẫu thiết kế và hơn hết đảm bảo sát tới 99% chi phí đầu tư sau khi hoàn thiện thi công nội thất. Hãy liên hệ với NỘI THẤT TRỌN GÓI.NET để sở hữu mẫu nội thất đẹp nhất, ấn tượng nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn: 0968.926.555<!-

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *