Dịch vụ thiết kế nội thất – Giải pháp thông minh cho nhà luôn xinh!

Một ngôi nhà hay căn hộ với nội thất được sắp xếp hài hoà, đúng phong thuỷ và tiện nghi luôn là chăn chở của bao người. Thấu hiểu điều đó, Nội thất trọn gói.net xin cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất đến quý khách hàng. Đây được coi là giải pháp thông minh cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Khi sử dụng dịch vụ này, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau

1. Thiết kế luôn đảm bảo về phong thuỷ

Từ trước đến nay, yếu tố phong thuỷ luôn được coi trọng trong thiết kế các công trình kiến trúc. Chỉ cần một sắp xếp phạm vào các quy tắc của phong thuỷ cũng dẫn đến những hậu quả khôn lường cho gia chủ như ảnh hưởng sức khoẻ, hao mòn tài lọc hay gia môn lục đục…. nặng hơn có thể dẫn đến những cái chết đầy thương tâm.

Ngược lại, khi sắp xếp các đồ vật hợp phong thuỷ sẽ mang đến điểm may cho gia chủ. Do vậy, nguyên tắc đầu tiên trong thiết kế nội thất bắt buộc phải hợp phong thuỷ. Tuy nhiên, đôi khi quý khách không biết hoặc biết không tường tận các quy tắc này nên dẫn đến sai phạm trong bố trí đồ đạc.

Thấu hiểu điều này, dịch vụ thiết kế nội thất của Nội thất trọn gói luôn đảm bảo về phong thuỷ. Các chuyên gia hàng đầu về phong thuỷ của Nội thất trọn gói.net sẽ đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp nhất với mệnh của gia chủ, hướng của căn hộ/ ngôi nhà. Chắn chắn quý khách sẽ nhận được bản thiết kế hợp phong thuỷ nhất cho căn hộ của mình!

2. Che lấp các khuyến điểm của căn hộ/ ngôi nhà

Trong quá trình thi công hoặc do các điều kiện khách quan như vị trí, diện tích mảnh đất hay căn hộ chung cư do chủ đầu tư thiết kế… dẫn đến căn hộ/ ngôi nhà có một vài khuyết điểm khiến quý khách phiền lòng.

Đừng quá lo lẳng bởi dịch vụ thiết kế nội thất của Nội thất trọn gói.net sẽ giải quyết vấn đề này giúp quý khách.

Các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ đưa những giải pháp tối ưu nhất để che đi các khuyết điểm.

Vì vậy, căn hộ của quý khách luôn đảm bảo tính thẩm mỹ trong mọi trường hợp.

 

Xem thêm: Tại sao nên chọn dịch vụ thi công nội thất của Nội thất trọn gói.net?

 

3. Đáp ứng đầy đủ tiện nghi với giải pháp tiết kiệm nhất

Những giải pháp nội thất thông minh luôn được Nội thất trọn gói.nét ứng dụng trong các thiết kế của mình. Thay vì sử dụng quá nhiều đồ đạc gây tốn kém không cần thiết, dịch vụ thiết kế nội thất sẽ đưa ra phương án tích hợp. Tức là, bất kỳ một vật dụng nội thất nào cũng tích hợp ít nhất 2 chức năng: tiện ích và trang trí.

Do vậy, quý khách sẽ tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn mà vẫn đảm bảo sự tiện ích và tính thẩm mỹ cho căn hộ/ ngôi nhà của mình.

4. Quy trình chặt chẽ, nhanh gọn, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng

Dịch vụ thiết kế nội thất của Nội thất trọn gói.net có quy trình chặt chẽ, nhanh gọn và luôn đảm bảo lợi ích tốt nhất cho quý khách.

Quy trình này gồm các bước như sau:

  • Tư vấn bố trí mặt bằng không gian nội thất phù hợp nhu cầu sử dụng và phong thủy.
  • Vẽ phối cảnh 3D nội thất
  • Triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công (bản vẽ 2D)
  • Lập bảo giá thi công

Với những diện tại phù hợp cho mọi gia đình, bạn sẽ có được sự hoàn hảo nhất về không gian sống. Hãy liên hệ với NỘI THẤT TRỌN GÓI.NET, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đã có hàng nghìn mẫu thiết kế nổi tiếng trong khắp cả nước đảm bảo 100% chất lượng mẫu thiết kế và hơn hết đảm bảo sát tới 99% chi phí đầu tư sau khi hoàn thiện thi công nội thất. Hãy liên hệ với NỘI THẤT TRỌN GÓI.NET để sở hữu mẫu nội thất đẹp nhất, ấn tượng nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn: 0968.926.555

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *