5 ý tưởng thú vị thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Xu hướng ở nhà chung cư đặc biệt thịnh hành trong vài năm trở lại đây, trong đó chung cư với 2 phòng ngủ được xem là loại hình phổ biến nhất – thường diện tích nhỏ, dao động 60m2 – 80m2.

Với đặc thù đóng kín trong khuôn khổ, không thể cơi nới mở rộng không gian, thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ trở thành vấn đề được các cặp vợ chồng trẻ quan tâm.

Làm sao để tối ưu các khoảng trống, làm sao để căn hộ tiện nghi, đầy đủ chức năng mà vẫn gọn gàng, bắt mắt? Đó là bài toán nhiều khách hàng đặt ra cho chúng tôi.

Và hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ 10 ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ thú vị nhất. Tin rằng sẽ mang lại nguồn cảm hứng cho bạn và hy vọng bạn có thể áp dụng được ngay cho gia đình mình!

1 – Căn hộ 2 phòng ngủ với gam màu trung tính

>>> Xem ngay 3 gợi ý thiết kế nội thất chung cư cao cấp hợp túi tiền <<<

Sử dụng tone trắng cho tường, kèm sàn gỗ, nội thất gỗ vàng nhạt đem lại cảm giác vô cùng ấm cúng. Tươi mới hơn, gia chủ nên nhấn nhá bằng chút xanh, ở thảm, gối, hay bố trí một số cây cối trong phòng.

2 phòng ngủ đặt sát nhau, gần như tách biệt với phòng khách, phòng bếp bằng 1 lối đi, tạo điều kiện thực sự yên tĩnh khi ngủ nghỉ.

Đây chính là ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ thịnh hành nhất hiện nay.

2 – Phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung dành cho một gia đình mới sắp đón chào đứa con đầu tiên

Một phòng lớn cho vợ chồng và một phòng nhỏ hơn cho bé. Không gian chung ( phòng khách, bếp, ban công) được mở rộng tối đa, đúng tinh thần người trẻ thích thoải mái và thường xuyên tụ họp bạn bè.

3 – Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ này có thiên hướng khá “lạnh” do cách sử dụng tone màu ghi cho tổng thể. Tuy nhiên, chính vì vậy nên tạo ra sự sang trọng nhất định. Việc bố trí không gian được đánh giá khá hợp lý, đầy đủ các khu vực chức năng mà lối đi không quá rối.

>>>  xem thêm hơn 300 mẫu thiết kế nội thất chung cư <<<

4 – Tạo điểm nhấn táo bạo cho không gian

Rất hiếm khi ta bắt gặp một bức tường tím đậm như vậy trong một ngôi nhà, nhưng nhìn thiết kế này cũng khá thú vị đó chứ! Ấn tượng – trẻ trung nhưng vẫn đủ sang trọng.

Nhấn nhá thêm xanh chuối, rõ ràng sự kết hợp lạ mắt này đã tố cáo sự cá tính “khá bạo” của gia chủ.  

5 – Tối ưu từng chi tiết

Không phải một thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ thực sự ấn tượng nhưng vô cùng hợp lý. Căn hộ có mọi thứ cần thiết và rõ ràng mọi thứ sinh ra để đặt đúng vị trí như vậy.

Hai phòng ngủ tuy sát vách, nhưng giường được đặt về 2 phía, tạo một khoảng không vừa đủ để hạn chế tối đa âm thanh từ phòng này sang phòng khác.

Rõ ràng các kiến trúc sư phải có lí do khi đánh giá cao thiết kế này

5 ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ trên bạn thấy thế nào? Nhìn ấn tượng đúng không?

Tuy nhiên, mỗi căn hộ lại có một mặt cắt khác nhau nên cách bố trí cũng không hoàn toàn giống.

Để căn hộ chung cư thực sự ưng ý, gia chủ nên nhờ tư vấn từ kiến trúc sư. Và nếu băn khoăn chưa tìm được một người uy tín, hãy để nhà trọ trọn gói giúp bạn một tay!

>>> Xem thêm 7 nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ khoa học <<<

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *