Tư vấn thiết kế chung cư 2 phòng ngủ cực đẹp, cực sang

Kiến trúc sư Nội Thất Trọn Gói.Net đã tư vấn thiết kế chung cư 2 phòng ngủ cho gia đình anh Hùng vừa đẹp, vừa tiện nghi thoải mái. Các bạn hãy tham khảo để áp dụng cho không gian nhà mình nhé!

Hỏi:

Gia đình tôi mới mua căn hộ chung cư 2 phòng ngủ ở Royal City. Gia đình có 2 vợ chồng và 1 bé gái 6 tuổi.

Xin các kiến trúc sư tư vấn giúp chúng tôi về cách sắp xếp, chất liệu nội thất cũng như sử dụng màu sắc, đồ trang trí cho căn hộ như thế nào cho phù hợp nhất. Chúng tôi mong muốn 1 không gian thông thoáng, đơn giản nhưng vẫn hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, tôi muốn có phòng làm việc riêng để thuận tiện cho công việc cũng như sinh hoạt.

Tôi cảm ơn rất nhiều!

Nguyễn Đức Hùng

Kiến trúc sư tư vấn:

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho căn hộ, chúng tôi xin đưa ra phương án mặt bằng tư vấn để bạn tham khảo.

Mặt bằng cơ bản với thiết kế mở cho không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Đúng như yêu cầu của gia chủ, chúng tôi bố trí một phòng làm việc riêng ngay cạnh phòng ngủ master.

Nội thất được bố trí đơn giản theo phong cách hiện đại, hướng tới sự thoải mái trong sinh hoạt. Tông màu trắng nhẹ nhàng với hệ thống đèn chiếu sáng tăng thêm nét sang trọng cho căn hộ.

Với sở thích chơi đàn của gia chủ, chúng tôi đã bố trí vị trí riêng gần cửa sổ tạo thêm nhiều cảm hứng cho người nghệ sĩ “nghiệp dư”. Chắc hẳn những giây phút luyện tập bên cây đàn sẽ giúp anh Hùng có được sự thư giãn tuyệt vời.

Đồ nội thất trong phòng bếp sử dụng vật liệu gỗ sang trọng, thuận tiện cho việc vệ sinh, lau dọn. Chúng tôi tư vấn trang trí thêm chiếc đèn chùm tạo ra không khí ấm cúng cho mỗi bữa cơm gia đình.

Với yêu cầu thiết kế bàn làm việc riêng, kiến trúc sư Nội Thất Trọn Gói.Net bố trí phòng làm việc với bàn ghế và giá sách tông trắng trang nhã.

>>> Xem thêm 5 phong cách thiết kế chung cư 2 phòng ngủ tinh tế sang trọng <<<

Phòng ngủ bố mẹ tông màu trầm tạo cảm giác thư giãn cho gia chủ. Chắc chắn đây sẽ là nơi lí tưởng cho những giây phút nghỉ ngơi sau khi làm việc căng thẳng cả ngày dài.

Phòng ngủ con gái với tông màu tím mộng mơ sẽ là nơi chứa đựng đầy ắp kỉ niệm tuổi thơ. Những khung ảnh nền trắng giúp bức tường bớt đơn điệu.

Góc học tập được thiết kế cạnh cửa sổ chắc chắn sẽ giúp kích thích trí sáng tạo và niềm ham học hỏi của trẻ em.

Hy vọng với phương án thiết kế chung cư 2 phòng ngủ của Nội Thất Trọn Gói.Net sẽ đáp ứng được yêu cầu cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Liên hệ hotline 0968 926 555 nếu có bất kì thắc mắc gì cần giải đáp nhé!

>>> Check báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư chi tiết <<<

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *