Bật mí thiết kế biệt thự cao cấp theo phong cách tân cổ điển

Những mẫu thiết kế biệt thự lộng lẫy, kiêu sa, kiều diễm, cao cấp luôn là niềm ao ước của các gia chủ. Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất biệt thự sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong muốn đó.

Hãy chiêm ngưỡng một mẫu thiết kế biệt thự cao cấp dưới đây để có câu trả lời cho riêng mình.

Thiết kế kiến trúc

Thiết kế kiến trúc với cấu trúc đối xứng lấy trục giữa làm tâm tạo ra sự vững chắc. Kiểu kiến trúc này tạo cảm giác bình tĩnh, chắc chắn và an tâm rất phù hợp với quan niệm về phong thủy.

Mùa trắng chủ đạo vừa thanh lịch, quyến rũ, vừa tươi trẻ, năng động. Hàng rào trắng bao quanh tạo nên một khối biệt thự thống nhất tách biệt với bên ngoài, tạo cảm giác bình yên, thư thả.

Lối kiến trúc hiện đại phóng khoáng pha chút tân cổ điển mềm mại, lãng mạn khiến căn biệt thự trở nên cuốn hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế nội thất

Thiết kế biệt thự cao cấp với phong cách tân cổ điển khiến bạn choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nét kiêu sa, kiều diễm toát ra từ những đường cong mềm mại của bộ bàn ghế, chiếc đèn chùm hay chiếc gương gắn tường,…

Không gian phòng bếp tràn ngập ánh sáng tự nhiên, chắc hẳn những bà nội trợ sẽ càng thêm hân hoan, hứng khởi tạo ra các món ăn ngon cho mỗi bữa cơm gia đình. Những lọ hoa tươi rực rỡ khiến bàn ăn thêm sinh động và tươi mới.

Phòng ngủ với thiết kế tân cổ điển sang trọng và quý phái. Cửa sổ rộng tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp không gian thêm thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Bức tranh treo tường rực rỡ sắc màu chính là điểm nhấn tạo cá tính riêng cho gia chủ.

Phòng ngủ 2 với gam màu trắng – nâu nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và cao cấp. Thiết kế đối xứng lấy giường làm trung tâm tạo ra sự cân đối, chắc chắn.

Tủ quần áo âm tường vừa thời trang vừa tiết kiệm diện tích.

Phòng ngủ 3 với thiết kế cửa vòm đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Không gian như được nhân đôi với cửa kính trong suốt nhìn được ra bên ngoài.

Tivi dán tường với thiết kế sang trọng, hiện đại.

Phòng ngủ của khách với diện tích không lớn lắm, thiết kế chú trọng vào sự ấm cúng, trang nhã.

Phòng ngủ giúp việc đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn vô cùng tinh tế, đầy đủ tiện nghi.

Vườn cây xanh mát với muôn loài hoa khoe sắc, tỏa hương suốt bốn mùa.

Với mẫu thiết kế biệt thự cao cấp trên, hy vọng các bạn đã có thêm những ý tưởng mới để thiết kế không gian biệt thự của riêng mình. Nếu gặp bất kì khó khăn gì trong quá trình thiết kế thi công biệt thự, hãy liên hệ hotline 0968 926 555 để được tư vấn miễn phí 24/7.

>>> Xem thêm 3 phong cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự được nhiều đại gia lựa chọn <<<

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *