Phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Giữa vô vàn phong cách thiết kế nội thất chung cư, bạn đã lựa chọn được cho mình lối thiết kế nào phù hợp? Hãy cùng tham khảo phong cách hiện đại dưới đây nhé!

Với những ưu điểm như bắt kịp xu thế, đơn giản và tinh tế,… phong cách hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhiều gia chủ sử dụng thiết kế hiện đại cho căn hộ chung cư của mình nhằm tận dụng tối đa không gian sống và đem lại nét thẩm mỹ cao cấp.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại ưu tiên tối giản các chi tiết nội thất và trang trí đem lại sự tự do, năng động mà mỗi người luôn tìm kiếm trong cuộc sống sôi động ngày nay.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những bộ sofa mềm mại, đường nét khỏe khoắn trong phòng khách, hệ thống tủ kệ tiện lợi trong phòng bếp hay những chiếc tủ âm tường tiết kiệm diện tích trong phòng ngủ.

Phong cách hiện đại còn chú trọng vào công năng sử dụng sao cho phù hợp với cuộc sống của từng gia đình. Với số lượng, giới tính, tuổi tác của mỗi thành viên các kiến trúc sư sẽ có bố trí cho phù hợp. Thông thường, mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ là lựa chọn lí tưởng cho mọi gia đình.

>>> Xem ngay phong cách thiết kế chung cư cao cấp hay được khách hàng lựa chọn <<<

Màu sắc trong thiết kế theo phong cách hiện đại thường là các gam màu trung tính nhẹ nhàng như xanh pastel, vàng nhạt, trắng,… Sự tương phản giữa hai gam màu chủ đạo như đen – trắng, vàng – đen,…cũng là sự lựa chọn cá tính, hợp thời trang.

Ánh sáng giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng đối với bất kì phong cách thiết kế nào. Thiết kế nội thất chung cư hiện đại tập trung tận dụng ánh sáng tự nhiên vừa đem lại không gian thông thoáng vừa tốt cho sức khỏe.

Chất liệu trong thiết kế nội thất hiện đại nhắm vào sự tiện lợi, dễ quét dọn, lau chùi. Gỗ, laminate hay acrylic là những chất liệu thường thấy.

Phong cách hiện đại rất phù hợp với những căn hộ chung cư có diện tích hạn chế. Các kiến trúc sư tài ba tận dụng tối đa không gian, sắp xếp đồ đạc gọn gàng nhằm đem lại cảm giác không lộn xộn cho những căn hộ nhỏ.

Những gia đình trẻ yêu thích cuộc sống phóng khoáng, năng động chắc hẳn sẽ rất yêu thích lối thiết kế này. Sản phẩm thiết kế là một không gian thoáng đẹp, sạch sẽ, không cầu kì tiểu tiết mà vẫn toát lên sự sang trọng, tinh tế.

Bạn có yêu thích phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại trên? Hãy chia sẻ với chúng tôi không gian sống mà bạn mơ ước nhé. Hotline tư vấn hoàn toàn mễn phí 24/7: 0968 926 555.

>>> Xem thêm 5 phong cách thiết kế nội thất chung cư hợp túi tiền <<<

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *