Ngắm mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp “mười phân vẹn mười”

Chung cư là giải pháp nhà ở tối ưu cho những đô thị lớn. Sở hữu một căn hộ với diện tích rộng là điều nhiều gia đình mơ ước, nhưng không phải ai cũng đáp ứng được điều kiện về tài chính.

Vậy làm thế nào để có một bố trí không gian hợp lí cho căn hộ có diện tích khoảng 70m2? Hãy cùng chúng tôi phân tích để tìm ra câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Phòng khách

– Với nhà chung cư kích thước nhỏ, sơn nhà màu sáng sẽ giúp cho căn nhà của bạn trông rộng hơn. Dùng quá nhiều màu sơn sẽ khiến căn hộ trở nên rối mắt. Đừng lo ngại màu trắng dễ lộ vết bẩn vì thực tế hiện nay có rất nhiều loại sơn chống bám mà các bạn có thể tham khảo.


– Tương tự với việc chọn đồ nội thất, bạn cũng nên chọn theo một tông màu nhất định. Nên mua những đồ nội thất như giường tủ, bàn ghế trước nếu chưa có điều kiện kinh tế vững mạnh. Nhà nhỏ thì nên mua đồ nội thất kích cỡ vừa phải, không quá rườm rà. Những đồ trang trí các bạn có thể mua sau nhưng cũng nên chọn lọc, tránh tình trạng thấy hay hay là mua về.

– Tuyệt đối không nên làm trần giả, vừa tốn kém lại vừa chật chội. Chỉ nên sơn và chọn loại đèn phù hợp sẽ tạo cảm giác trần cao hơn và thoáng hơn.

– Rèm cửa phải đi theo tông màu của phòng khách hoặc đối lập để trở thành điểm nhấn của căn phòng. Không nên chọn rèm có quá nhiều hoa văn, sẽ tạo cảm giác rối mắt và không làm cho căn phòng sang trọng.

Phòng bếp

– Thiết kế bếp nên dựa trên thói quen sắp xếp và cách nấu ăn của chủ căn hộ. Hệ thống tủ bếp sẽ giúp bạn bố trí đồ đạc gọn gàng ngăn nắp hơn.

Phòng ngủ
– Dùng giấy dán tường để trang trí cho phòng ngủ được rất nhiều người ưa chuộng bởi họa tiết đẹp, bắt mắt, đa dạng, độ bền cao. Bạn có thể sử dụng những gam màu nổi bật để tạo cá tính riêng, nhưng nên nhớ màu rực rỡ chỉ dùng cho một mảng tường thôi nhé! Màu của giấy dán tường cũng phải hợp với nội thất giường tủ.

Mặc dù có không gian sống khá khiêm tốn nhưng nếu khéo léo bài trí thì căn hộ chung cư 70m2 của bạn sẽ vô cùng sáng tạo, độc đáo và bắt mắt. Chắc chắn bạn sẽ có một không gian sống lý tưởng nhưng vẫn đậm chất hiện đại không khác gì các ngôi biệt thự. 

>> Xem thêm: Những yêu cầu cơ bản trong thiết kế nội thất chung cư

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *