Lựa chọn dịch vụ thiết kế biệt thự ở đâu “đáng đồng tiền bát gạo”?

Một căn biệt thự với kiến trúc và nội thất hài hòa tạo nên một không gian sống đầy tính nghệ thuật, đồng thời là mái ấm vẹn tròn hạnh phúc của mỗi người. Chính vì thế, gia chủ luôn cố gắng tìm đến một dịch vụ thiết kế biệt thự hoàn hảo nhất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Nội Thất Trọn Gói.Net tự hào là nơi để các bạn an tâm gửi gắm mong ước ấy!

Dịch vụ thiết kế biệt thự tại Nội Thất Trọn Gói.Net bao gồm:

Thiết kế kiến trúc biệt thự: Bản vẽ kiến trúc và phối hợp cảnh quan.

Thiết kế nội thất biệt thự: Phân chia không gian, tổ chức sắp xếp bố cục màu sắc hình khối đồ nội thất cho phù hợp thẩm mỹ, công năng và phong thủy.

Quy trình gồm 7 bước đơn giản:

– Gặp gỡ khách hàng: Kiến trúc sư tiếp xúc khách hàng, trao đổi nắm bắt yêu cầu, ý tưởng sơ bộ và thống nhất đơn giá với khách hàng.

– Ký hợp đồng thiết kế: Đề nghị khách hàng kí hợp đồng thiết kế và tạm ứng 50% giá trị hợp đồng thiết kế.

– Gửi phương án mặt bằng: Lên phương án mặt bằng bố trí kiến trúc hoặc nội thất đảm bảo các tiêu chí về phong thủy và thẩm mỹ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Gửi cho khách hàng và chốt phương án.

– Vẽ 3D: Dựng phối cảnh 3D và gửi cho khách hàng

– Chỉnh sửa 3D: Nhận phản hồi từ khách hàng và tiến hành sửa chữa cho phù hợp.

– Làm hồ sơ kỹ thuật và dự toán: Sau khi chốt phương án 3D, đề nghị khách hàng tạm ứng 30% giá trị hợp đồng thiết kế. Kiến trúc sư tiến hành triển khai đầy đủ bản vẽ kĩ thuật thi công và dự toán gửi cho khách hàng.

– Thanh lý hợp đồng: Bàn giao hồ sơ thiết kế và thanh lí hợp đồng.

Vai trò của thiết kế biệt thự trong cuộc sống hiện đại ngày nay

Nếu trong thời kì cổ đại, biệt thự được biết đến là nơi ở của tầng lớp quý tộc, vua chúa thì trong xã hội hiện đại ngày nay, nó được biết đến như một công trình cao cấp, thuộc sở hữu của những gia đình có địa vị kinh tế mạnh trong xã hội.

Một căn biệt thự với không gian độc lập, rộng rãi, thoáng đãng, có sân vườn, hàng rào và lối đi riêng sẽ đảm bảo vai trò công năng, giúp gia đình bạn có  không gian sống thoải mái, tiện nghi và tính thẩm mỹ cao.

Một thiết kế biệt thự đẹp, độc đáo, lạ mắt cũng mang lại tính nghệ thuật cao, tôn lên giá trị đẳng cấp, sang trọng, quyền lực của người sở hữu.

Như vậy, có thể thấy, vai trò của thiết kế biệt thự rất quan trọng trong cuộc sống ngày nay, đòi hỏi kiến trúc sư là người có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Dịch vụ thiết kế biệt thự tại Nội Thất Trọn Gói.Net

Bất kì gia chủ nào cũng mong muốn tìm được cho mình một đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp để có thể truyền tải trọn vẹn ý tưởng về căn biệt thự tiện nghi, ấm áp cho gia đình mình. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Nội Thất Trọn Gói.Net là điểm dừng chân để trải nghiệm chất lượng dịch vụ và có được sản phẩm thiết kế hơn cả sự mong đợi của họ.

Chúng tôi là cánh tay phải đắc lực của khách hàng, luôn tư vấn và đề xuất những ý tưởng độc đáo, linh hoạt nhất nhằm khai thác hiệu quả sử dụng tối đa, giá trị thẩm mỹ và phát huy những thuận lợi theo quan điểm phong thủy nhà ở.

Một số công trình thiết kế biệt thự mà chúng tôi đã thực hiện:

Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

Hãy lựa chọn thiết kế và thi công nội thất biệt thự tại NỘI THẤT TRỌN GÓI.NET để mang đến đẳng cấp khác biệt cho công trình của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty Cổ phần NỘI THẤT TRỌN GÓI.NET

ĐỊA CHỈ: Tòa 17T2, Hapulico Complex, 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

HOTLINE: 0968 926 555

EMAIL: vpnoithattrongoi.net@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *