Đừng bao giờ quên những điều này nếu muốn thiết kế nội thất chung cư cổ điển đẹp

Thiết kế nội thất chung cư cổ điển với những đường nét tinh tế, cầu kì luôn ghi dấu ấn nhẹ nhàng trong lòng nhiều gia chủ theo thời gian. Hãy cùng Nội Thất Trọn Gói.Net tìm hiểu đôi nét về phong cách này qua bài biết dưới đây nhé!

Tính đối xứng và cân bằng tuyệt đối

Phong cách cổ điển yêu cầu những nguyên tắc đối xứng và cân bằng rất khắt khe theo một tỉ lệ tiêu chuẩn vàng. Các đồ nội thất được sắp xếp hài hòa cả về bố cục và màu sắc.

Thiết kế nội thất chung cư cổ điển phù hợp với những không gian rộng bởi bản thân đồ nội thất đã đồ sộ, các chi tiết đường nét cầu kỳ tỉ mỉ.

Không phải ai cũng chuộng kiểu thiết kế này bởi nếu thiết kế không khéo léo thì chính sự “nhiều chi tiết” sẽ khiến không gian trở nên rườm rà và rối mắt.

Những người “sành” sẽ rất mê mẩn phong cách này bởi sự sang trọng, đẳng cấp, thú chơi sang mà ít phong cách nào sánh được.

Màu sắc

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển cũng rất kén chọn màu sắc. Thông thường, các kiến trúc sư thường sử dụng những gam màu trung tính làm chủ đạo như màu nâu, vàng nhạt, nâu sẫm, be,… Những tông màu phối thêm như nâu, xanh trời, đỏ cũng là nét chấm phá khá thú vị.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng những gam màu phối để làm điểm nhấn vì nếu không kết hợp khéo léo sẽ rất cầu kì, khó coi. Những màu phối chỉ nên làm nền tôn lên giá trị của các món đồ nội thất.

Bạn cũng có thể sử dụng những gam màu gỗ để giúp căn phòng thêm sang trọng với gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gụ.

Chất liệu

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chất liệu cao cấp, mang hơi hướng cổ kính, hoài niệm như vải dệt từ những tấm thảm trải sàn.

Những chất liệu như gấm hoa, nhung cũng được dùng nhiều cho rèm cửa. Các vật dụng trang trí hay đồ nội thất cũng được nhấn nhá chủ yếu với pha lê, kim loại bằng đồng, mạ vàng tăng thêm nét sang trọng, đẳng cấp.

Nội Thất Trọn Gói.Net chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư cổ điển trọn gói

Với những kiến thức về thiết kế nội thất chung cư cổ điển trên, bạn có thể thay đổi linh hoạt cho căn hộ của mình. Tuy nhiên, thiết kế nội thất cổ điển là một công việc phức tạp, đòi hỏi những người có chuyên môn và kinh nghiệm.

Thấu hiểu những khó khăn đó của khách hàng, Nội Thất Trọn Gói.Net cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất chung cư cổ điển trọn gói. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đem lại cho gia đình bạn một không gian nội thất độc đáo, ấn tượng và hoàn hảo. Hotline tư vấn miễn phí 24/7: 0968 926 555.

>>> Xem thêm bí mật Thiết kế nội thất Tân Cổ Điển sang trọng mà Ít người biết <<<

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *