Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp

Đã bao giờ bạn hân hoan khi nhận ngôi nhà mới của mình nhưng lại băn khoăn không biết bài trí nội thất ra sao? Đây thực sự là một công việc khó khăn bởi việc sắp xếp đồ nội thất mang yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ và giá trị của căn nhà. Thấu hiểu được nỗi niềm đó của khách hàng, Nội Thất Trọn Gói.Net đem đến dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Dịch vụ thiết kế nội thất là gì?

Dịch vụ thiết kế nội thất bao gồm quá trình trao đổi, tư vấn giữa chủ nhà và đơn vị thiết kế. Trên nền tảng đó, nhân viên thiết kế sẽ phác thảo bản vẽ 3D thể hiện kích thước, hình ảnh, màu sắc, vật liệu được sử dụng,… và bản vẽ 2D mô tả chi tiết mặt bằng chính thức.

Thiết kế nội thất cần đảm bảo những yếu tố gì?

Sự hài hòa về màu sắc

Trong thiết kế nội thất nói chung, màu sắc có một vai trò quan trọng không thể thay thế. Nó giúp người xem có được những hình dung đầu tiên về công trình thực tế.

Sự kết hợp màu sắc rất nhẹ nhàng, thanh lịch.

Có rất nhiều quy ước về màu sắc như đỏ quyến rũ, trắng tinh khôi hay đen huyền bí. Nhưng dưới con mắt của nhiều người thì màu đỏ có thể được coi là hiếu động, màu trắng nữ tính hay màu đen mạnh mẽ,… Chính vì thế mà một bản thiết kế nội thất cần sự ăn nhập về mặt ý nghĩa màu sắc.

Tính logic trong sắp xếp đồ đạc

Những món đồ nội thất cần được đặt sắp xếp ngăn nắp  và khoa học, đặc biệt phải phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Bài trí đồ đạc khoa học, tiện nghi cho không gian phòng ngủ.

Rất nhiều gia chủ cũng quan tâm tới tính phong thủy của vị trí các đồ đạc. Ví dụ như, mọi người thường quan niệm đặt két sắt đựng tiền tại hướng Đông Nam sẽ đem lại nhiều tài lộc.

Thể hiện được cá tính của chủ nhân

Bất kì gia chủ nào cũng mong muốn một không gian nội thất thể hiện được tính cách của mình. Một tủ sách gỗ nhiều tầng khổng lồ sẽ thỏa mãn dược sở thích đọc sách hay một tủ trưng bày rượu độc đáo sẽ là niềm tự hào của những người thích sưu tầm rượu,…

Phòng khách với bố trí đàn, tủ sách ấn tượng.

Làm thế nào để thiết kế nội thất của bạn một cách chất lượng và tiết kiệm nhất?

Công ty Cổ phần Nội Thất Trọn Gói.Net tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất trọn gói, cam kết sẽ đem lại cho bạn một bản thiết kế hoàn hảo.

Tại sao nên lựa chọn chúng tôi?

Uy tín lâu năm trong ngành

Với kinh nghiệm thiết kế và thực thi hơn 15 năm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Những công trình mà Noithattrongoi.net đã từng thiết kế rất đa dạng, từ biệt thự tới chung cư, nhà hàng, spa, khách sạn,…đều được chủ nhân đánh giá cao.

Thấu hiểu khách hàng

Nội Thất Trọn Gói.Net luôn coi khách hàng như những người bạn để dễ dàng nắm bắt mong muốn, yêu cầu và sở thích của họ. Từ đó, chúng tôi sẽ góp ý để đưa ra một bản thiết kế hoàn thiện nhất.

Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng “Nếu nhà văn viết một cuốn sách dở sẽ không ai đọc nó. Nhưng nếu kiến trúc sư làm ra một kiến trúc xấu, nó sẽ tồn tại ở đó cả trăm năm”. Vì thế, mỗi bản thiết kế của đội ngũ chuyên gia Nội Thất Trọn Gói.Net đều đặt chất lượng lên hàng đầu, luôn nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo ra những thiết kế mới độc đáo và phù hợp với từng không gian.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty Cổ phần NỘI THẤT TRỌN GÓI.NET

ĐỊA CHỈ: Tòa 17T2,Hapulico Complex, 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

HOTLINE: 0968 926 555

EMAIL: vpnoithattrongoi.net@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *