Chiêm ngưỡng ngay mẫu thiết kế chung cư 80m2 siêu đẹp

Thiết kế nội thất chung cư 80m2 hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây Nội Thất Trọn Gói.Net xin giới thiệu đến các bạn một mẫu thiết kế nội thất chung cư 80m2 gồm 2 phòng ngủ để các bạn tham khảo nhé!

– Chủ đầu tư: Gia đình chị Tú

– Dự án: Chung cư Mỹ Đình Plaza – Hà Nội

– KTS thiết kế: Chu Thị Thu Huyền

– Năm thiết kế: 2017

Chi tiết mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 80m2

Căn hộ chung cư này bao gồm 1 phòng khách liền bếp và 2 phòng ngủ với phong cách thiết kế hiện đại. Gia chủ là người phóng khoáng, yêu thích sự trẻ trung nên rất ưng ý mẫu thiết kế này.

Các kiến trúc sư tập trung tối ưu hóa công năng sử dụng, bài trí đồ đạc đơn giản, nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng, bắt kịp xu thế mới.

Thiết kế nội thất phòng khách và phòng bếp chung cư 80m2

Phòng khách với bố trí đơn giản, tông màu nâu thanh lịch, trang nhã. Với diện tích hạn chế, các kiến trúc sư đã thiết kế cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng luôn thoáng khí và tăng cảm giác rộng rãi.

Không gian giữa các khu vực chức năng được bố trí dạng mở, lược bỏ hoàn toàn những bức tường ngăn cách cứng nhắc. Kiểu thiết kế này được rất nhiều người ưa thích bởi sự phóng khoáng mà nó mang lại.

Lắp đặt những tủ chứa đồ giúp cho việc sắp xếp các đồ vật được gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Gian bếp được các chuyên gia thiết kế dạng chữ U nhằm tiết kiệm tối đa diện tích của căn hộ. Hệ thống tủ kết hợp kệ bếp, tủ gắn tường là giải pháp hợp lí cho một căn bếp nhỏ mà vẫn gọn gàng.

Một vài chậu cây xanh xinh xắn sẽ là nguồn cảm hứng giúp các bà nội trợ chế biến những món ăn ngon cho gia đình.

Bàn ăn 6 người với thiết kế hiện đại vô cùng trang nhã. Để không gian bớt đơn điệu, các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí những chiếc đèn thả sang trọng và tinh tế.

Tủ giày với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và trang nhã.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 80m2

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người, là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài làm việc, học tập. Vì thế, mỗi thiết kế phòng ngủ ngoài yếu tố thẩm mỹ phải đảm bảo tính tiện ích cho người sử dụng.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 1 với diện tích không lớn lắm, nhưng với tài năng của các kiến trúc sư, không gian phòng ngủ vẫn hài hòa, đẹp mắt với đầy đủ các tiện nghi.

Phòng ngủ 2 với gam màu trắng chủ đạo nhẹ nhàng, thanh lịch.

Phương án 2 cho phòng ngủ sở hữu nhiều góc cạnh.

Hy vọng với mẫu thiết kế chung cư 80m2 trên, các bạn đã có những kiến thức cơ bản để bố trí không gian căn hộ của chính mình.

Tuy nhiên, với nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình, thiết kế nội thất chung cư 80m2 sẽ có sự thay đổi linh hoạt cho phù hợp.

Nếu gặp khó khăn trong quá trình đó, hãy để Nội Thất Trọn Gói.Net với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất giúp bạn tháo gỡ. Liên hệ 0968 926 555 để được tư vấn miễn phí 24/7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *