Cập nhật xu hướng thiết kế biệt thự 2017

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp đòi hỏi sự hài hòa về tổng thể kiến trúc và nội thất. Mỗi không gian nội thất lại mang một sắc màu riêng, thể hiện cá tính và đẳng cấp của gia chủ. Bài viết dưới đây Nội Thất Trọn Gói.Net xin giới thiệu đến các bạn 4 xu hướng đang thịnh hành trong năm 2017.

Xu hướng biệt thự mini

Với chi phí đầu tư không quá lớn và diện tích xây dựng nhỏ thì đây là lựa chọn của nhiều gia đình từ 5 – 6 người, đem lại không gian sống hiện đại, tiện nghi, sang trọng mà vẫn rất ấm cúng không khí quây quần của gia đình.

Kiến trúc biệt thự mini là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính khoa học. Không gian sân vườn, tiểu cảnh cũng được chú trọng thiết kế theo hướng thoáng đãng, hài hòa với đầy đủ bối cảnh như một biệt thự thông thường.

Nội thất trong nhà theo xu hướng tối giản, giảm lược tối đa sự cầu kì, rườm rà. Tuy nhiên, không vì thế mà mất đi sự độc đáo, tinh tế. Không gian nội thất trở nên sinh động khi được các chuyên gia thổi hồn bằng màu sắc, đồ trang trí,…

Xu hướng biệt thự phong cách tân cổ điển

Lối kiến trúc tân cổ điển mang trong mình sự sang trọng, quý phái với những đường nét cong, mềm mại, quyến rũ.

Đặc trưng của biệt thự phong cách tân cổ điển là sự kết hợp từ sự tinh tế, cầu kì của lối thiết kế cổ điển truyền thống và nét phóng khoáng của con người hiện đại. Không gian biệt thự và ngoại thất sân vườn mang tính đặc trưng bởi sự tĩnh lặng, thoáng đãng và thư thái.

Ánh sáng tự nhiên luôn được tận dụng tối đa trong xu hướng thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển.

Xu hướng biệt thự hiện đại

Phong cách kiến trúc biệt thự hiện đại luôn được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp thẩm mỹ và sự tiện nghi. Trải qua thời gian, phong cách hiện đại cũng có nhiều cải tiến nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung và tươi mới.

Các công trình biệt thự hiện đại mang trong mình sự sang trọng, cuốn hút và tinh tế từ những đường nét thẳng, khỏe khoắn và những khối hình vuông vức.

Màu sắc trong thiết kế nội thất cũng rất đa dạng, từ những tông màu nhẹ nhàng như trắng, xanh pastel, vàng nhạt đến những gam màu nổi loạn, cá tính như đỏ, cam,… Sự đối lập màu sắc không bao giờ lỗi mốt như đen – trắng, vàng – đen,… cũng rất được ưa chuộng.

Xu hướng biệt thự kiến trúc sinh thái

Cuộc sống hối hả, bon chen với vòng tuần hoàn khép kín đầy ồn ào, bụi bặm giữa thành phố đôi khi khiến chúng ta quay cuồng, mệt mỏi.

Chắc hẳn những lúc ấy chúng ta đều muốn tạm xa thành phố phường tấp nập để hòa mình vào một không gian thiên nhiên thư thái, mát mẻ, trong lành.

Đó là lí do vì sao xu hướng biệt thự kiến trúc sinh thái trở nên phổ biến hiện nay.

Biệt thự sinh thái với những gam màu nhạt nhẹ nhàng, hòa bình tạo cảm giác gần gũi với môi trường sinh thái. Kiểu thiết kế hiện đại với những hình khối kiến trúc phi đối xứng tạo nên dáng vẻ sang trọng nhưng không kém phần thanh tao, trang nhã.

Không gian sống của con người trở nên chan hòa với thiên nhiên, đất trời.

Trên đây là 4 xu hướng thiết kế biệt thự nổi bật 2017. Hy vọng kiến thức này sẽ giúp các bạn lựa chọn được phong cách yêu thích cho riêng mình. Hãy chia sẻ thêm những phong cách mà bạn yêu thích với chúng tôi nhé! Liên hệ hotline 0968 926 555 để nhận tư vấn miễn phí 24/7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *