5 ý tưởng biến việc thiết kế nội thất chung cư nhỏ trở nên dễ dàng

Có khi nào bạn trăn trở tìm ý tưởng thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ của mình? Vậy thì bài viết này chính là chìa khóa mở ra đáp án cho câu hỏi đầy hóc búa đó. Hãy cùng khám phá những giải pháp tối ưu cho chung cư nhỏ nhé!

1. Sử dụng chức năng kép

Sử dụng một không gian cho nhiều mục đích khác nhau là một giải pháp hay để thích ứng với những căn hộ có diện tích nhỏ.

Bạn có thể chuyển sofa thành giường ngủ, bàn làm việc đặt trong ngăn kéo của tủ đựng đồ hay biến bàn ăn thành không gian làm việc hoàn hảo.

Hãy lập ra một kế hoạch thiết kế chi tiết trước khi sắm sửa đồ nội thất, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể đó. Nếu quá bận rộn, hãy tìm đến một công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp để có được giải pháp tối ưu.

2. Nhân đôi không gian căn hộ thành 2 tầng

Giường ngủ 2 tầng, giường ngủ dưới gầm cầu thang,…đều là những ý tưởng hay ho biến căn hộ nhỏ của bạn trở nên độc đáo, lạ mắt mà lại tận dụng được tối đa không gian.

Bạn cũng có thể tận dụng tối đa không gian duy nhất một phòng với tầng 1 làm phòng khách, phòng tắm, bếp và một tầng lửng với giường treo làm phòng ngủ. Hãy khéo léo trang trí chiếc cầu thang nối giữa hai tầng để tô điểm cho căn hộ thêm lãng mạn.

3. Sử dụng những cặp màu sắc tương phản

Sử dụng hai gam màu tương phản chủ đạo là đen và trắng, căn hộ dưới đây được đánh giá là dự án thiết kế nhà ở hoàn hảo đến từng centimet. Việc kết hợp hai gam màu này tạo cho không gian ngôi nhà trông rộng rãi hơn diện tích thực tế khá nhiều. Trong khi đó, ngôi nhà vẫn tạo cảm giác ấm áp nhờ việc sử dụng sàn, kệ sách, tủ bếp đồng màu gỗ.

4. Không gian mở

Lược bỏ hoàn toàn những bức tường cứng nhắc, không gian mở với  phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp sẽ giúp những căn hộ chật hẹp trở nên rộng hơn.

Nếu muốn có được không gian riêng tư, bạn hãy sử dụng vách ngăn có thể di chuyển được. Hiện nay có rất nhiều loại vách ngăn hiện đại, tiện lợi, đảm bảo tính thẩm mỹ như vách ngăn treo, vách ngăn kính, vách ngăn nếp gấp,…

5. Xây dựng những kệ lưu trữ nhiều hơn

Những kệ để đồ treo tường đầy màu sắc với kích thước đa dạng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời giúp không gian nội thất của bạn trở nên sống động, tiện nghi.

Cái đẹp không chỉ là mang đậm dấu ấn gu thẩm mỹ nghệ thuật của chủ căn hộ, mà còn cần phù hợp với xu hướng thiết kế. Nếu gặp khó khăn khi tìm kiếm ý tưởng thiết kế nội thất chung cư nhỏ, Công ty Cổ phần Nội Thất Trọn Gói.Net luôn sẵn sàng giúp bạn sáng tạo nên một không gian sống tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0968 926 555 để được tư vấn nhanh nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *