5 tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất nào uy tín tại Hà Nội? Hãy cẩn thận tìm hiểu những tiêu chí đánh giá sau để lựa chọn được đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội chất lượng nhé!

1. Có kinh nghiệm thiết kế thi công lâu năm trên thị trường hay không?

Một công ty đứng vững được trên thị trường đòi hỏi năng lực chuyên môn tốt và uy tín chuyên nghiệp với khách hàng. Chắc hẳn bạn sẽ mong muốn tìm được một công ty có kinh nghiệm để tiết kiệm thời gian cũng như có được sản phẩm thiết kế đúng theo ý mình.

Với một công ty giàu kinh nghiệm sẽ biết cách xử lý vấn đề nhanh hơn, tối ưu và hiệu quả hơn so với một công ty còn non trẻ.

Một đơn vị có kinh nghiệm sẽ đưa ra được nhiều phương án thiết kế ấn tượng

2. Dịch vụ thiết kế có đa dạng và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng không?

Đa dạng các dịch vụ thiết kế thể hiện ở việc công ty đó cung cấp các gói dịch vụ khác nhau như thiết kế nội thất trọn gói, thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất phòng ăn, thi công nội thất,…

Những công ty lớn và uy tín cũng sẽ đem đến dịch vụ phong phú trên tất cả các công trình như chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, lâu đài, dinh thự,…

Vì vậy, bạn nên tham khảo các dịch vụ của các công ty trên website để có cái nhìn tổng quát nhất về thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội.

3. Ý tưởng thiết kế có phong phú không?

Ý tưởng thiết kế phong phú sẽ cho bạn có nhiều lựa chọn về phong cách mà bạn yêu thích. Phong cách hiện đại đem đến sự trẻ trung, năng động; phong cách tân cổ điển sang trọng, quý phái hay phong cách vintage nhẹ nhàng, thư giãn,….

Bạn phải lưu tâm đến điều này bởi một nhà thiết kế có nhiều ý tưởng phong phú chứng tỏ họ rất sáng tạo, có đầu óc thẩm mỹ và nhiều kinh nghiệm.

Thiết kế cần phải đầy đủ tiện nghi và tạo được điểm nhấn riêng biệt

>>> Xem ngay mẫu thiết kế biệt thự song lập VinHome Thăng Long <<<

4. Dịch vụ thanh toán có linh động không?

Mỗi công ty sẽ có quy chế thanh toán hợp đồng khác nhau: 50/50, 30/50/20, 25/75… Nếu bạn không có khả năng thanh toán ngay trong thời gia ngắn, thì quy chế 50/50 hoặc 25/75 sẽ rất bất lợi.

Do đó, hãy tìm hiểu kĩ xem dịch vụ thanh toán của đơn vị đó có linh động hay không trước khi đưa ra quyết định nhé!

5. Có nhận được phản hồi tốt từ các khách hàng trước đó không?

Bạn hãy tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè nếu trước đó họ cũng đã từng sử dụng dịch vụ của đơn vị đó. Những góp ý khách quan nhất ấy sẽ giúp bạn có cái nhìn chân thực để đưa ra quyết định chính xác.

Bạn cũng có thể đọc những feedback (phản hồi) trên mạng xã hội như facebook, website,… hay lên google tìm kiếm thông tin về công ty đó. Tuy nhiên, cách này có thể khiến bạn khó lựa chọn hơn vì có nhiều ý kiến trái chiều.

Một số địa chỉ công ty thiết kế thi công nội thất uy tín lâu năm tại Hà Nội

Thị trường thiết kế thi công ngày càng trở nên sôi động khi nhu cầu xây dựng tăng cao. Chỉ với 1 giây tìm kiếm cụm từ “công ty thiết kế” trên google đã cho 500.000 kết quả.

Nhưng để “chọn mặt gửi vàng” những công ty thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội có uy tín thì bạn có thể tham khảo Công ty Cổ phần Nội Thất Trọn Gói.Net – đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói trên toàn miền Bắc với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tận tâm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mỗi khách hàng.

Hình ảnh thợ thi công của Nội Thất Trọn Gói.Net trong đồng phục áo màu cam nổi bật

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể gọi theo số 0968 926 555 để được tư vấn, hoặc tham khảo tại website https://noithattrongoi.net/

Hy vọng với những kiến thức bổ ích trên đây sẽ giúp các bạn chọn lựa được một đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội như mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *