3 mẫu thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư ấn tượng

Bạn đang có ý định thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhưng băn khoăn chưa biết lựa chọn phong cách nào cho phù hợp? Hãy tham khảo ngay 3 công trình Nội Thất Trọn Gói.Net đã thực hiện dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng áp dụng cho nhà mình nhé!

1. Công trình thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại nhà chị Hà Home City

Căn hộ của gia đình chị Hà được các kiến trúc sư tư vấn thiết kế theo hướng không gian mở nhằm tận dụng tối đa diện tích, tạo cảm giác thông thoáng. Phong cách hiện đại đơn giản, tinh tế nhưng vô cùng bắt mắt.

Không gian mở với bố trí nội thất và màu sắc rất hài hòa, trẻ trung, bắt mắt. Căn hộ này xứng đáng là biểu tượng cho phong cách thiết kế hiện đại phóng khoáng, trang nhã.

Những món đồ nội thất trong phòng khách tưởng chừng đơn giản mà lại ăn nhập với nhau đến kì lạ. Sự kết hợp khéo léo 2 màu đen trắng đem đến cho không gian nội thất sức hút tự nhiên vô cùng tinh tế.

Phòng ngủ với gam màu trắng, hồng pastel nhẹ nhàng, quyến rũ chắc chắn sẽ là nơi đưa bạn đắm chìm vào những giấc ngủ thần tiên sảng khoái. Cửa sổ rộng hòa mình với đất trời giúp không gian phòng ngủ thêm rộng rãi, thoáng đãng.

2. Công trình thiết kế nội thất chung cư cổ điển cao cấp anh Bách

Phong cách tân cổ điển được giới quý tộc ưa chuộng bởi sự xa hoa, lộng lẫy và quyền quý. Điểm độc đáo trong căn hộ thể hiện ở đồ nội thất và trang trí bằng vàng, gỗ và da tạo cảm giác bề thế, hào nhoáng và cổ kính.

Phòng khách trang hoàng lộng lẫy với những món đồ nội thất xa xỉ, đắt tiền làm tôn lên địa vị đẳng cấp của gia chủ.

Bộ bàn ăn 6 người gam màu trắng tinh tế, sang trọng tạo điểm nhấn kiêu sa, kiều diễm cho phòng bếp.

Lựa chọn giấy dán tường để trang trí cho phòng ngủ thường bắt gặp trong phong cách thiết kế nội thất chung cư cổ điển. Chỉ với 2 gam màu chủ đạo, căn phòng đã toát lên vẻ trang nhã, thanh lịch và thư thái.

3. Công trình thiết kế chung cư tân cổ điển của anh Hải Mỹ Đình

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư sử dụng phong cách tân cổ điển luôn đem đến sự sang trọng, quý phái, thể hiện được vị thế tầm cỡ của gia chủ.

Bộ bàn ghế kết hợp từ những đường cong uyển chuyển của chất liệu gỗ với đệm êm ái tạo nên nét đặc trưng cho phong cách tân cổ điển.

 

Trần giả với những đường nét tinh xảo cùng chiếc đèn chùm pha lê lấp lánh khiến bạn cảm nhận như đang bước vào một lâu đài nguy nga, tráng lệ.

Bàn ăn bằng gỗ sang trọng với 8 chiếc ghế cách điệu đẹp mắt tôn thêm nét đẳng cấp cho phòng bếp.

Phòng ngủ tiện nghi, sang trọng đậm chất hoàng gia.

Một góc nhìn lung linh khác của phòng ngủ. Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp như đang bước vào cung điện hoàng gia.

Với 3 mẫu thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư trên đây, hy vọng các bạn đã có ý tưởng cho căn hộ của mình. Công ty Cổ phần Nội Thất Trọn Gói.Net với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư chất lượng nhất, tiết kiệm nhất. Hotline tư vấn miễn phí: 0968 926 555.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *