Những điều cần biết về dịch vụ thiết kế nhà ở

[Ngôi nhà là chốn thân thương để ta trở về sau những bộn bề của cuộc sống. Thiết kế nhà ở không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, mà còn phải thể hiện được cá tính riêng của gia chủ.

Một thiết kế nội thất nhà ở đẹp, tiện nghi, sang trọng luôn là mong ước của mỗi gia đình, nơi quây quần sum họp mỗi tối sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi. Hãy cùng Nội Thất Trọn Gói.Net tìm hiểu những yếu tố nào làm nên một ngôi nhà như thế nhé!]

Để thiết kế nhà ở đẹp bạn cần lưu ý những gì?

1.Thiết kế kiến trúc

Theo các chuyên gia về dịch vụ thiết kế nhà ở thì bạn nên mở nhiều cửa sổ về hướng Nam và sử dụng mái hiên để che ánh nắng và giảm cái nóng của mặt trời vào mùa hè. Trồng thêm nhiều cây xanh cũng là gợi ý hay giúp điều hòa không khí và tăng bóng mát.

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên sẽ giúp bạn có được không gian thoáng đãng, thân thiện với tự nhiên.

2.Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất phòng khách

[Phòng khách là nơi quây quần của mọi người sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi; cũng là nơi tiếp đón những vị khách của gia đình. Vì thế nội thất phòng khách phải đảm bảo hai yếu tố rộng rãi và ấm cúng.

Nội thất phòng khách hướng đến sự ấm cúng và thoáng đãng với những gam màu trung tính phổ biến hay chất liệu gỗ sang trọng,…]

Với phòng khách có diện tích nhỏ, bạn nên bố trí đồ nội thất một cách cân đối theo hướng tầm nhìn lên cao.

Còn với những phòng khách rộng, bàn nên kê sát những món đồ đạc để tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho không gian sinh hoạt gia đình. Một kệ sách nhỏ hay tủ trưng bày rượu là gợi ý hữu ích giúp cân bằng không gian đồng thời đem đến những phút giây giải trí tuyệt vời.

Thiết kế nội thất phòng bếp

Trước tiên, bạn hãy chọn hướng bếp phù hợp theo phong thủy rồi bố trí các khu công năng khác cho phù hợp.

Xác định được phong cách thiết kế cho phòng bếp sẽ khiến bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các đồ nội thất. Những phong cách thường được ưa chuộng hiện nay là: phong cách hiện đại, tân cổ điển, châu Âu, vintage,…

Khu vực bếp có độ ẩm cao nên bạn cần lưu ý chọn nguyên liệu đồ nội thất có độ bền cao. Ví dụ, nếu chọn gỗ công nghiệp phải có tính chống ẩm, chống cong vênh,…

Thiết kế nội thất phòng trẻ em

Vị trí giường ngủ và bàn học nên gần nhau để thuận tiện cho việc học tập và nghỉ ngơi thư giãn của trẻ. Bạn hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ để giúp bé có góc học tập thoáng đãng, đảm bảo độ sáng phù hợp cho đôi mắt.

Màu sắc trong thiết kế nội thất phòng trẻ em nên là những gam màu sáng, bắt mắt như xanh cốm, hồng, xanh nước biển, vàng,… Những màu sắc này sẽ giúp kích thích trí tuệ và sự sáng tạo của trẻ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

[Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài nên bạn hãy lựa chọn những tông màu trầm  để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và dễ chịu.

Một không gian nội thất tiện nghi, thoải mái sẽ dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ ngon, thư thái sau một ngày dài hoạt động. Vì thế, nội thất phòng ngủ thường sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, không quá rực rỡ. Những gam màu nổi bật như đỏ, cam, vàng,…chỉ là điểm nhấn chứ hiếm khi được dùng làm tông màu chủ đạo.]

Đừng ngần ngại bày tỏ mong muốn với các nhà thiết kế để có một phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ theo đúng sở thích của bạn.

Thiết kế nội thất phòng ăn

Bàn ăn nên đặt cách khu nấu nướng tối thiểu 1m để tránh hơi nóng và ám mùi. Những khu chức năng nên được bố trí tích hợp, ví dụ như bếp nấu sẽ gần với bồn rửa.

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ thiết kế nhà ở

Thương hiệu có uy tín với đội ngũ thiết kế chuyên môn cao

Những công ty thiết kế có thương hiệu được khách hàng tin tưởng lựa chọn phải mất nhiều năm gây dựng uy tín trên thị trường. Họ không chỉ làm tốt chuyên môn thiết kế mà còn có thái độ phục vụ tốt, bảng giá thiết kế hợp lí, tận tâm với nghề,… Vì vậy, bạn nên lựa chọn những công ty này để có được không gian sống lí tưởng cho gia đình mình.

Giá cả hợp lý

Giá cả là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn dịch vụ thiết kế nhà ở. Có thể bạn rất thích phong cách thiết kế của một công ty A, nhưng khi báo giá thì lại không thể đáp ứng được.

Lời khuyên của chúng tôi là các bạn hãy tham khảo giá thiết kế của nhiều công ty khác nhau để có thể lựa chọn được nơi phù hợp với túi tiền của mình.

Chế độ bảo hành tốt

Hiện nay, có rất nhiều công ty thiết kế thi công trọn gói sau khi bàn giao nhà ở cho khách không đè cập đến chế độ bảo hành, bảo trì. Hệ quả là khi xảy ra hỏng hóc chủ nhà không biết tìm ai để giải quyết.

Chính vì thế, bạn phải lựa chọn đơn vị thiết kế thi công có chế độ bảo hành bảo trì tốt, đảm bảo thực hiện một cách nghiêm ngặt, rõ ràng.

Tận tâm với khách hàng

Tận tâm với khách hàng thể hiện ở thái độ phục vụ cũng như những chính sách ưu đãi của công ty đó. Nếu gặp phải đơn vị làm việc theo kiểu “cuốn chiếu” thì bạn sẽ gặp rất nhiều trở ngại về sau. Do đó, đây cũng là một tiêu chí đáng lưu tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế nhà ở.

Về chúng tôi

Noithattrongoi.net tự hào là thương hiệu được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa trọn trong suốt 10 năm qua.

– Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế kiến trúc xây dựng và dịch vụ thiết kế nội thất nhà ở. Đặc biệt, công ty cũng nhận thi công trọn gói đảm bảo giống 99.99% so với bản thiết kế.

– Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, chúng tôi luôn sẵn sàng để được tư vấn và phục vụ khách hàng tốt nhất.

– Đơn giá thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

– Chính sách chăm sóc khách hàng theo quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty Cổ phần NỘI THẤT TRỌN GÓI.NET

ĐỊA CHỈ: Tòa 17T2,Hapulico Complex, 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

HOTLINE: 0968 926 555

EMAIL: vpnoithattrongoi.net@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *