Công ty thiết kế nhà phố đẹp theo phong cách cổ điển ở Hà Nội

Thiết kế nhà phố là lĩnh vực thiết kế nội thất đã được hình thành rất lâu, trước khi trào lưu mua căn hộ và dịch vụ thiết kế chung cư phổ biến như hiện nay. Chính vì vậy, đây là mảng có yêu cầu cạnh tranh cao nhất đối với các công ty thiết kế nhà phố đẹp.

Thiết kế nhà phố thường tập trung vào ba phong cách chính là phong cách cổ điển, tân cổ điển và phong cách hiện đại. Phong cách cổ điển tập trung phần lớn vào khách hàng ở phân khúc cao cấp do phong cách này rất kén không gian và chi phí có phần cao hơn.

Công ty noithattrongoi.net chúng tôi tự hào là công ty thiết kế nhà phố đẹp theo phong cách cổ điển lâu năm ở Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nhà phố chắc chắn sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

Xem thêm:

 

Thiết kế nội thất cổ điển bắt nguồn từ Hi Lạp và La Mã với những họa tiết cầu kì thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng

Phong cách cổ điển trong thiết kế nhà phố

Thiết kế nội thất cổ điển xuất phát từ phong cách thiết kế của Hy Lạp và La Mã.  

Phong cách cổ điển tập trung vào sự cầu kì, họa tiết hoa văn độc đáo của nội thất cũng như trong các vật dụng trang trí. Những họa tiết, đường nét trang trí phải tuân theo quy luật chung đó chính là đối xứng, tiết giảm và dàn trải.

Màu sắc chủ đạo của phong cách cổ điển chính là các màu trắng, màu ghi, màu vàng. Các màu sắc này tạo cho không gian ngôi nhà sự sang trọng, hoành tráng nhưng không kém phần ấm áp.

Vật dụng trang trí trong căn nhà chủ yếu sẽ được làm bằng những chất liệu cao cấp như gỗ, da. Thêm vào đó, ánh sáng sử dụng cho cả ngôi nhà sẽ mang tông vàng từ những chùm đèn thủy tinh thay vì ánh sáng trắng như phong cách hiện đại.

Sàn nhà thường được ốp các loại thạch anh hoặc đá tạo nên sự phản quang ánh sáng khiến cả gian phòng trở nên sang trọng hơn.

Một điểm nhấn của phong cách cổ điển truyền thống là chất liệu các loại rèm cửa, thảm trải sàn, bàn ghế đều là chất liệu vải dệp. Rèm cửa thường được sử dụng chất gấm, nhung với hoa văn nổi bật mang lại nét duyên dáng, tinh tế cho căn nhà.

Các vật dụng trang trí được sử dụng trong phong cách này thường có kích thước khá lớn. Nếu bạn muốn thiết kế tổ ấm của mình theo phong cách này, bạn phải chắc rằng ngôi nhà của mình có đủ không gian.

Phong cách cổ điển phù hợp với những gia chủ yêu thích lối kiến trúc Châu Âu và hoài cổ, muốn có một không gian sang trọng như cung điện ở thời hiện đại.

Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nhà phố thể hiện sự tài năng của người kiến trúc sư

Công ty thiết kế nhà phố đẹp

Thiết kế nội thất nhà phố không chỉ thiết kế nội thất cho căn nhà mà còn bao gồm việc thiết kế nội thất cho các cảnh quan đi kèm như sân vườn, sân thượng.

Với diện tích lớn cũng như sư riêng biệt trong không gian, thiết kế nhà phố ở muốn thể hiện được đúng ý muốn của khách hàng đồng thời đảm bảo tiêu chí đẹp, hiện đại thì đòi hỏi người chủ nhà phải tìm hiểu và lựa chọn công ty thiết kế nhà phố đẹp uy tín.

Noithattrongoi.net từ lâu được biết đến như Công ty thiết kế nhà phố đẹp chuyên nghiệp ở Hà Nội, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế dành cho nhà phố với nhiều dự án lớn và thành công.

Ở noithattrongoi.net, chúng tôi có đội ngũ kĩ sư và giám sát lâu năm trong nghề. Tất cả giám sát của chúng tôi đều bắt buộc có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản của chúng tôi sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự tư vấn tốt nhất.

Hãy ghé thăm website noithattrongoi.net để tham khảo những mẫu thiết kế nhà phố của chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi để chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn ngay hôm nay.

Với những diện tại phù hợp cho mọi gia đình, bạn sẽ có được sự hoàn hảo nhất về không gian sống. Hãy liên hệ với NỘI THẤT TRỌN GÓI.NET, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đã có hàng nghìn mẫu thiết kế nổi tiếng trong khắp cả nước đảm bảo 100% chất lượng mẫu thiết kế và hơn hết đảm bảo sát tới 99% chi phí đầu tư sau khi hoàn thiện thi công nội thất. Hãy liên hệ với NỘI THẤT TRỌN GÓI.NET để sở hữu mẫu nội thất đẹp nhất, ấn tượng nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn: 0968.926.555

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *