3 điều cần phải biết khi thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Nội thất phong cách tân cổ điển đem đến sự sang trọng đầy quyến rũ cho những căn hộ thô cứng, tạo không gian ấm áp cho gia chủ. Vậy phong cách nội thất tân cổ điển có đặc điểm gì mà khiến người ta đê mê tới vậy? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây:

1. Phong cách tân cổ điển trong nội thất là gì?

Bắt nguồn từ thế kỷ 18 ở các nước Phương Tây, nội thất phong cách tân cổ điển thổi một luồng gió mới trong nghệ thuật kiến trúc thời bấy giờ và được ứng dụng phổ biến đến tận ngày nay.

Không đề cao sự hoành tráng, riêm rúa của các đồ vật như trường phái cổ điển, phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển có phần gọn nhẹ hơn nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, sang trọng.

Đặc trưng của phong cách tân cổ điển trong nội thất chính là chú trọng đến hình khối màu sắc của các mảng tường, đường chỉ phào kết hợp với những nét khắc hoa văn sắc sảo.

Do vậy, căn hộ của bạn là sự kết hợp hài hoà giữa nét hiện đại, đơn giản với nét cổ điển sang trọng, tinh tế.

2. Tại sao nên chọn thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển?

Nội thất phong cách tân cổ điển đã khắc phục được nhược điểm lớn nhất của trường phái cổ điển và hiện đại.

Nếu cổ điển chỉ thích hợp với không gian rộng lớn, hiện đại có phần lạnh lẽo và hơi cứng thì tân cổ điển giải quyết trọn vẹn hai điểm yếu trên.

Phong cách thiết kế nội thất phù hợp với mọi diện tích. Các vật dụng thường nhỏ gọn nhưng không thô cứng. Các điểm nhất hoạ tiết trên tường, trần đều gọn nhẹ nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ mềm mại.

Đặc biết, phong cách này sẽ khắc phục được sự thô cứng của những căn hộ chung cư có thiết kế nhàm chán!

Đây chính là lý do khiến phong cách này trở thành trào lưu trong kiến trúc ngày nay.

3. Nên chọn thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển ở đâu?

Một đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế và thi công nội thất sẽ giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm căn hộ của bạn. Bởi trong thực tế thi công sẽ có rất nhiều trường hợp ngoài ý muốn xảy ra như đường phào cong vênh…. nên cần những đơn vị có kinh nghiệm.

Hơn nữa, họ sẽ lường trước được những rủi ro và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho bạn trong quá trình thiết kế và thi công.

Xét những yếu tố trên, Nội thất trọn gói.net với hơn 10 năm kinh nghiệm là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng cũng khả năng liên kết trực tiếp với những đơn vị sản xuất vật dụng, Nội thất trọn gói.net sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá hợp lý nhất!

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về nội thất phong cách tân cổ điển. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì xin hãy comment bên dưới để kiến trúc sư của Nội thất trọn gói.net có cơ hội giúp bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *