Choáng ngợp với 10 mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn siêu đẹp, siêu xanh

Những căn biệt thự nhà vườn mang đến hơi thở tươi mát của thiên nhiên qua sự phối hợp hài hòa diện tích sân vườn và diện tích sinh hoạt. Chiêm ngưỡng ngay 10 mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn tuyệt đẹp dưới đây, bạn sẽ có ý tưởng mới cho không gian riêng của mình đấy!

Mẫu 1

Phòng ngủ với thiết kế xinh xắn, gọn gàng, vuông vắn và rất hài hòa với không gian sân vườn cây cảnh xung quanh. Những cô nàng mơ mộng chắc chắn sẽ thích mê những ô cửa được sơn màu hồng lãng mạn.

Mẫu 2

Mẫu thiết kế phòng khách này sử dụng nội thất bên trong mang nét sang trọng với tone màu trầm làm chủ đạo mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch, quý phái tinh tế. 

Mẫu 3

Bạn đừng vội lo sợ rằng gam màu sẫm của đồ nội thất sẽ làm tối không gian vì các kiến trúc sư tài ba đã khéo léo sử dụng hệ thống cửa kính lớn đón ánh sáng tự nhiên. Căn biệt thự như được nhân đôi diện tích, trở nên thoáng đãng và tươi mới.

Mẫu 4

Mẫu thiết kế này đặc biệt ấn tượng với lớp đá ốp tường “lộn xộn” nhưng vô cùng lạ mắt. Những nét biến tấu tinh nghịch này cùng sơn tường màu trắng làm nên nét hiện đại, sang trọng của căn biệt thự nhà vườn.

Mẫu 5

Không gian phòng bếp sang trọng tiện nghi với cửa kính nhìn ra vườn cây xanh mát, tạo cảm hứng cho các bà nội trợ chế biến những món ăn ngon cho cả gia đình.

Mẫu 6

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự nhà vườn sang trọng, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. Thật tuyệt vời khi được thả mình vào giấc ngủ trong không gian đầm ấm, tiện nghi này.

Mẫu 7

Màu xám nhạt chủ đạo của căn phòng mang lại sự đẳng cấp không kém những khu resort cao cấp. Thiết kế dựa trên phong cách hiện đại khiến nó trở nên sang trọng và quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Con người và thiên nhiên luôn giao hòa làm một với màu xanh tràn ngập của cỏ cây.

Mẫu 8

Việc sử dụng chất liệu kính cho mẫu thiết kế biệt thự này giúp mọi người có thể nhìn ra ngoài mà không cần mở cửa sổ. Với thiết kế như vậy mùa đông bạn sẽ vẫn cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà không sợ lạnh.

Mẫu 9

Với khói bụi và sự ồn ào của đô thị, bạn muốn trở về nhà để tận hưởng sự thoải mái và tĩnh lặng thì thiết kế nhà nhiều cây xanh này là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Mẫu 10

 

Hệ thống cửa kính đóng mở thông minh tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho căn biệt thự. Bạn không còn cảm thấy sự cứng nhắc, khô khan của các bức tường gạch thường thấy.

Có thể thấy, điểm chung ở 10 mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn tuyệt đẹp trên là sự kết hợp hài hòa giữa nhà chính, khu vực sân vườn và bể bơi ngoài trời. Tất cả tạo nên một tổng thể thoáng rộng, không những sang trọng, hiện đại, mà còn gần gũi với tự nhiên. Đây cũng là lý do vì sao những căn biệt thự nhà vườn lại đặc biệt hấp dẫn và là không gian sống lý tưởng của rất nhiều người.

Còn bạn, bạn yêu thích phong cách thiết kế nội thất biệt thự như thế nào? Hãy chia sẻ với Nội Thất Trọn Gói.Net, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn. Hotline 0968.926.555.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *