Khám phá 3 mẫu thiết kế biệt thự kiểu Nhật cực đẹp

Thiết kế biệt thự kiểu Nhật đặc trưng cho phong cách nghệ thuật kiến trúc phương Đông, với 3 yếu tố luôn luôn được coi trọng: Sự tối giản, thiên nhiên và màu sắc trung tính,…

Vì vậy, chúng ta thường bắt gặp những căn biệt thự kiểu Nhật được tạo nên từ những chất liệu thiên nhiên như đá, gỗ tự nhiên, tre,…rất đơn giản, mộc mạc nhưng vô cùng thanh lịch, cuốn hút.

Dưới đây, Nội Thất Trọn Gói.Net giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế biệt thự kiểu Nhật phổ biến, với kiến trúc và nội thất đồng bộ, xứng đáng là những không gian đáng sống nhất mọi thời đại.

Thiết kế biệt thự Nhật phong cách cổ điển

Biệt thự cổ điển mang phong cách Nhật thiết kế không quá cầu kỳ, rườm rà như biệt thự châu Âu, nhưng vẫn toát lên thần thái của tầng lớp thượng lưu, quý phái và cuốn hút.

Biệt thự cổ điển Nhật mang đậm chất uy nghiêm trong văn hóa của người Nhật Bản. Những công trình đồ sộ luôn giữ được sự tĩnh lặng cần thiết.

Nội thất bố trí đơn giản với vật liệu chủ yếu từ gỗ tạo nên sự thống nhất trong tổng thể không gian. Những bức tranh thủy mặc được vẽ bằng mực mài trên giấy lụa là vật trang trí thường thấy trong phong cách nội thất cổ điển Nhật Bản nói riêng và các nước phương Đông nói chung.

Thiết kế biệt thự Nhật phong cách hiện đại

Thiết kế biệt thự kiểu Nhật mang màu sắc hiện đại mới lạ chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ trước phong cách xây dựng tạo vẻ đẹp mới mẻ, đầy đủ ánh sáng và không khí lưu thông tốt.

Thiết kế cửa chú trọng vào việc lấy ánh sáng tự nhiên với không gian sân vườn rộng hòa hợp với thiên nhiên, đất trời.

Phong cách hiện đại với những đường nét mới mẻ và phóng khoáng hơn. Những đồ nội thất như đèn trang trí, sofa, kệ tivi đậm chất hiện đại xen lẫn yếu tố truyền thống tạo nên nét độc đáo, thú vị.

Thiết kế biệt thự vườn phong cách Nhật

Không gian sân vườn trong kiến trúc Nhật Bản mang lại cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành và mát mẻ. Cách bài trí hài hòa mang lại cho ngôi nhà nét đẹp thân thiện, gần gũi.

Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời cho bạn và gia đình sum vầy, quây quần thưởng thức tách trà ngon và kể cho nhau nghe những câu chuyện đời thường.

Không gian nội thất thoáng đãng tận dụng tối đa gió trời với hệ thống cửa kính rộng, đóng mở dễ dàng.

Thiết kế biệt thự kiểu Nhật dù theo phong cách nào vẫn ẩn chứa sức hấp dẫn đặc biệt. Sự kết hợp hài hòa giữa nhà chính và khu vực sân vườn tạo nên một tổng thể thoáng rộng, không những sang trọng, hiện đại, mà còn gần gũi với tự nhiên, khiến biệt thự kiểu Nhật trở thành không gian sống lý tưởng rất nhiều người mơ ước.

>>> Xem ngay: Các phong cách thiết kế nội thất biệt thự đang làm mưa làm gió tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *